Chương trình đào tạo thạc sĩ chuyên ngành E-Tourism

Ngày đăng: Thứ ba, ngày 1 tháng 10 năm 2019

       Theo nhận định của Tổ chức Du lịch Thế giới thì Du lịch là ngành có vai trò đặc biệt quan trọng đối với các nước đang phát triển trong xu thế hiện nay. Để bắt kịp xu thế phát triển của cuộc cách mạng 4.0, phương thức kinh doanh du lịch truyền thống chắc chắn sẽ thay đổi để nhường chỗ cho sự phát triển của thương mại điện tử, của du lịch điện tử. Nắm bắt được xu thế biến đổi này, Đại học Đà Nẵng và Đại học Nice Sophia Antipolis, nay là Đại học vùng Côte d’Azur, Cộng hòa Pháp, vốn có sự hợp tác về đào tạo, nghiên cứu khoa học từ hơn 20 năm nay, đã cùng kết phối hợp tổ chức một chương trình liên kết đào tạo trình độ Thạc sĩ, chuyên ngành E-Tourism, được cấp bằng Thạc sỹ quốc gia Pháp.

Đây là chương trình đào tạo theo hình thức “du học tại chỗ” với chương trình đào tạo và bằng cấp hoàn toàn do Đại học Nice Sophia Antipolis – Đại học vùng Côte d’Azur (UNS-UCA) – Cộng hòa Pháp cấp. Chương trình được điều hành và quản lý trực tiếp tại Đại học Đà Nẵng bởi Viện Công nghệ quốc tế Đà Nẵng (DNIIT) - ĐHĐN trong sự thỏa thuận phối hợp với các trường thành viên của ĐHĐN.

Mục tiêu của chương trình là đào tạo các nhà quản lý cấp cao linh hoạt, đáp ứng hoàn hảo với một thị trường kinh tế du lịch năng động và luôn biến đổi; có thể đảm bảo quản lý trong lĩnh vực kinh tế du lịch và quản trị các doanh nghiệp du lịch, tích hợp công nghệ thông tin và truyền thông trong công ty; có khả năng dự đoán, thúc đẩy và đánh giá sự tiến triển của doanh nghiệp dựa trên các kỹ năng ICT. Người có bằng Thạc sĩ E-Tourism sẽ có những năng lực liên quan đến chức năng quản lý các cấu trúc du lịch, chẳng hạn như:

-  Xác định và tổ chức thực hiện các chiến lược của công ty.

-  Thiết kế, thực hiện, quảng bá và quản lý các sản phẩm, dịch vụ và doanh nghiệp du lịch.

-  Xây dựng các sự kiện truyền thông của cấu trúc du lịch.

-  Đảm bảo tăng cường và quản lý các di sản văn hoá và thiên nhiên.

Chương trình Thạc sỹ E-Tourism tại Đại học Đà Nẵng dựa trên chương trình đào tạo Master 2 (thạc sỹ năm thứ 2) trong chương trình đào tạo 2 năm về Thạc sỹ du lịch tại Viện du lịch IUP Nice Côte d'Azur thuộc Viện kinh tế quản lý ISEM của Đại học Côte d’Azur (http://unice.fr/iup-tourisme/offre-de-formation/bac-5-master-2-e-tourisme). Tổng thời lượng giảng dạy là 503h (gồm 131 giờ lý thuyết và 372 giờ thực hành có hướng dẫn) tương đương 60 tín chỉ theo hệ thống châu Âu (ECTS).

      Chương trình đào tào gồm 2 lựa chọn cho người học định hướng:

(1)  E-Tourism - Khách sạn/MICE

(2)  E-Tourism – Văn hóa/du lịch/lãnh thổ

Thời gian đào tạo của chương trình là 18 tháng, bao gồm 6 tháng học dự bị để bổ túc trình độ ngoại ngữ và kiến thức cơ bản về kinh tế du lịch (Master 1) và 12 tháng học chương trình Master 2

Chương trình này dành cho tất cả đối tượng có bằng tốt nghiệp trình độ cử nhân hoặc làm việc trong các lĩnh vực liên quan đến du lịch. Riêng đối với các đối tượng có bằng Cử nhân Kinh tế và trình độ ngoại ngữ tương đương B1 tiếng Pháp và B2 tiếng Anh sẽ được miễn học dự bị 06 tháng.

Ứng viên thực hiện việc đăng ký dự tuyển online theo đường link sau:

https://docs.google.com/forms/d/17ZOjl1wW4TwPLOJ30mnY-NrF0OhHWJULMlYLDPXNAuE/edit

hoặc download hồ sơ dự tuyển theo địa chỉ

https://drive.google.com/file/d/1XZ5H3u9DgCrTJwMeXqFz0ZPp4O-hQEWe/view?usp=sharing

Thời gian kết thúc đăng ký dự tuyển đến hết ngày 31/10/2019

Mức học phí áp dụng cho khóa tuyển sinh đầu tiên năm 2019 – 2020 là 4000 Euro (bao gồm 1000 Euro cho chương trình Master 1 và 3000 Euro cho chương trình Master 2). Những đối tượng được miễn học dự bị 6 tháng thì không phải đóng học phí Master 1.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình có thể email trực tiếp đến địa chỉ: contact@dniit.und.vn


TIN LIÊN QUAN